
Câu 2: Cho dãy số {a1,a2,…an} với n<=100. Viết chương trình thực hiện các công việc sau: a) Đọc các giá trị {a1,a2,..an} vào từ bàn phím và xác định xem dãy nhận được có phải là hoán vị của {1,2..n} không? b) Phân chia {a1,a2…an} thành các dãy con tăng dần có độ dài cực đại.
Tuesday, August 26, 2014
Câu 2: Cho dãy số {a1,a2,…an}
với n<=100. Viết chương trình thực hiện các công việc sau:
a)
Đọc các giá trị {a1,a2,..an} vào từ bàn phím và xác định xem dãy
nhận được có phải là hoán vị của {1,2..n} không?
Phân chia {a1,a2…an} thành
các dãy con tăng dần có độ dài cực đại.code :
Bai 2a
#include <stdio.h>
#include <conio.h>
void nhapmang(int a[],int n)
{
int i;
for (i=0;i<n;i++)
{
printf("\nNhap phan tu thu %5d :
",i);
scanf("%d",&a[i]);
}
}
void xemmang(int a[],int n)
{
int i;
printf("\n");
for (i=0;i<n;i++)
printf(" %5d ",a[i]);
printf("\n");
}
int kiemtra(int x[],int n)
{
int
y[1000],i;
for
(i=0;i<1000;i++) y[i]=0;
for
(i=0;i<n;i++) (y[x[i]])++;
for
(i=1;i<=n;i++) if (y[i]!=1) return 0;
return 1;
}
void main()
{
int n;
int a[100];
printf("\nnhap so phan tu trong mang :
");
scanf("%d",&n);
nhapmang(a,n);
xemmang(a,n);
if (kiemtra(a,n)) printf("\n La hoan vi cua .................");
else printf("\n Khong phai La hoan
vi..............");
getch();
}
Bai2 B
#include <stdio.h>
#include <conio.h>
void nhapmang(int a[],int n)
{
int i;
for (i=0;i<n;i++)
{
printf("\nNhap phan tu thu %5d :
",i);
scanf("%d",&a[i]);
}
}
void xemmang(int a[],int n)
{
int i;
printf("\n");
for (i=0;i<n;i++)
printf(" %5d ",a[i]);
printf("\n");
}
void daycon(int b[],int n)
{
int
i=0,j,x;
printf("\nDay
con");
do
{
while
((b[i]>b[i+1])&&(i<n))
{
printf("\n%5d\n",b[i]);
i++;
}
if (i>=n) break;
j=i;
while
((b[i]<=b[i+1])&&(i<n)) i++;
printf("\n");
for
(x=j;x<=i;x++) printf("%5d",b[x]);
printf("\n");
} while
(i<n);
}
void main()
{
int n;
int a[100];
printf("\nnhap so phan tu trong mang :
");
scanf("%d",&n);
nhapmang(a,n);
xemmang(a,n);
printf("\nDay con");
daycon(a,n);
getch();
}

- 2723. Những con đường quanh nông trang Mã bài: VRATF
- Câu 2: Viết chương trình làm các công việc sau: a. Tạo dữ liệu: Sinh ngẫu nhiên 50 số nguyên trong khoảng (-100, 100) và lưu các số đó vào tệp DULIEU.TXT gồm 1 dòng và 50 cột, mỗi số cách nhau một ký tự trống b. Sắp xếp: Đọc 50 số từ tệp DULIEU.TXT sắp xếp chúng theo thứ tự không giảm bằng các kỹ thuật: Sắp xếp chọn (Selection Sort), sắp xếp chèn (Insertion Sort), sắp xếp nổi bọt (Bubble Sort) và sắp xếp nhanh (Quick Sort). Lưu kết quả sắp xếp của mỗi kỹ thuật vào các tệp tương ứng là SXCHON.TXT, SXCHEN.TXT, SXNOIBOT.TXT và SXNHANH.TXT. Mặt khác trong dòng cuối của mỗi tệp sau khi sắp ghi thời gian đã sử dụng để sắp xếp dãy số trên.
- Cho tệp văn bản input.txt mỗi dòng chứa 2 số thực cách nhau ít nhất một dấu cách trống. Cho kiểu cấu trúc số phức gồm 2 thành phần là phần thực và phần ảo. Viết chương trình tạo danh sách LIFO gồm các số phức có phần thực và phần ảo đọc ra từ tệp trên. Tính và thông báo ra màn hình tổng các số phức có mặt trong danh sách LIFO.
- Cho một tệp văn bản input.txt chứa các phần tử nguyên không âm, các phần tử cách nhau ít nhất một dấu cách trống hoặc ít nhất một dấu xuống dòng. Viết chương trình đổi các số nguyên đọc ra từ tệp input.txt thành xâu nhị phân và xâu hexa tương ứng. Kết quả đưa vào tệp văn bản output.txt theo dạng: n ----> xâu nhị phân -----> xâu hexa (1 điểm)
- Tổng Hợp bài tập C cơ bản.(phần 1)
- Bài tập về xâu trong ngôn ngữ lập trình C. Đếm số ký tự số, ký tự hoa, ký tự thường, số tự nhiên.
- Bài tập về xâu trong ngôn ngữ lập trình C . Code bài TÁCH HỌ, TÁCH TÊN
- Viết chương trình nhập vào một ma trận có kích thước m x n.thực hiện công việc sắp xếp các cột của ma trận theo thứ tự giảm dần.
- Viết chương trình nhập vào một ma trận có kích thước m x n.thực hiện công việc sắp xếp các hàng của ma trận theo thứ tự tăng dần.
- tìm vị trí có giá trị lớn nhất trong mảng 2 chiều
- Số nguyên tố mạnh và số Amstrong
- Cho tệp văn bản input.txt dòng đầu chứa 2 số nguyên n và m, tiếp theo là một ma trận các số thực n x m. Các số cách nhau ít nhất một dấu cách trống hoặc ít nhất một dấu xuống dòng. Xây dựng mảng một chiều b gồm các số nguyên tố có mặt trong mảng hai chiều a. Xây dựng mảng một chiều b gồm các số hoàn hảo có mặt trong mảng hai chiều a.
All comments [ 0 ]
Your comments