Đồ đầu gấu, tôi yêu em

Saturday, August 2, 2014

Đồ đầu gấu, tối yêu em - p1

Reng … reng …. Reng. Tiếng đồng hồ báo thức kêu inh ỏi mà nó không chịu dậy. Thò tay ra khỏi chăn phải vất vả lắm nó mới với được cái đồng hồ lăn lốc trên đầu giường và tắt nó đi. Hôm nay là thứ 2 đầu tuần , phải chào cờ mà nó cứ nằm dài ra như thế , mãi đến khi Huy – em trai nó vào phòng chị la lối om sòm.
- Chị Hân ơi. 7h30’ rồi. Chị không dậy đi học à.
- Cái gìiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii. Lúc này nó mới lồg ra khỏi chăn , chạy ra vơ vội bộ đồng phuc vừa đi vừa kêu “ chết tôi rồi , hôm nay chào cờ , đi muộn là toi”
- Hỳ Hỳ. Em đùa đấy. Giờ mới có 6h hơn thôi.
- Hả. _ mặt nó đần ra một lúc rồi đuổi Huy quanh nhà _ Mày có muốn chết không hả. Chị ngủ mày cũng không để yên nữa là sao.
- Tại chị không chịu dậy đi học chứ. Hết cách rồi.
- Thôi được. Coi như hôm nay chị hiền chị tha , không là mày chết với chị .
- Lều lều. E không sợ đâu. Chị đánh em , em khoe mẹ.
- Nhưng cậu em của tôi ơi. Sáng nào mẹ chẳng đi làm từ sớm sao mà biết chị đánh mày mà mày khoe được chứ.
- Sý. Lúc mẹ về em khoe chị cũng bị la cho coi. Haha.
- Thôi được. Chị không chấp trẻ con nhá.
- Gì. Em 12t rồi đó. <đọc tiếp>

Đồ đầu gấu, tối yêu em - p2

Đồ đầu gấu, tối yêu em - p3

Đồ đầu gấu, tối yêu em - p4

Đồ đầu gấu, tối yêu em - p5

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P6

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P7

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P8

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P9

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P10

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P11

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P12

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P13

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P14

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P15

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P16

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P17

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P18

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P19

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P20

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P21

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P22

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P23

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P24

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P25

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P26

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P27

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P28

Đồ đầu gấu, tôi yêu em – P29(cuối)

Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments