
Câu 2.16: Viết chương trình nhập và xem mảng hai chiều amxn, tìm và in ra màn hình phần tử nhỏ nhất của mảng.
Tuesday, August 12, 2014
//code Dung NV
#include <stdio.h>
#include <conio.h>
void nhapmang(int a[][50],int x,int y)
{
int i,j;
for (i=0;i<x;i++)
for (j=0;j<y;j++)
{
printf("nhap phan tu [%d][%d] : ",i,j);
scanf("%d",&a[i][j]);
}
}
void inmang(int a[][50],int x,int y)
{
int i,j;
for (i=0;i<x;i++)
{
for (j=0;j<y;j++)
printf(" %5d ",a[i][j]);
printf("\n");
}
}
int min(int a[][50],int x,int y)
{
int i,j,min1=a[0][0];
for (i=0;i<x;i++)
for (j=0;j<y;j++)
if (a[i][j]<min1) min1=a[i][j];
return min1;
}
void main()
{
int m,n;
int a[50][50];
printf("nhap so hang ,so cot");
scanf("%d%d",&m,&n);
printf("nhap mang : \n");
nhapmang(a,m,n);
printf("\n
in mang \n");
inmang(a,m,n);
printf("\nMin cua mang = %5d ",min(a,m,n));
getch();
}

- Câu 2.14: Viết chương trình nhập hai ma trận amxn, bmxn gồm các số nguyên. Hãy tính và in ra màn hình ma trận cmxn là hiệu của hai ma trận trên.
- Câu 2.13: Viết chương trình nhập và xem mảng hai chiều anxn, tính và in ra màn hình tổng các phần tử nằm trên đường chéo chính.
- Câu 2.12: Viết chương trình nhập hai ma trận amxn, bmxn gồm các số nguyên. Hãy tính và in ra màn hình ma trận cmxn là tổng của hai ma trận trên.
- Câu 2.11: Viết chương nhập vào một mảng hai chiều amxn gồm các số nguyên. Hãy in ra màn hình dạng chuyển vị của ma trận a.
- Câu 2.9: Viết chương trình nhập một mảng một chiều gồm n số nguyên dương. Tính và thông báo ra màn hình tổng các phần tử có giá trị lẻ trong mảng.
- Câu 2.8: Viết chương trình nhập một mảng một chiều gồm n số nguyên dương. Tính và thông báo ra màn hình tổng các phần tử có giá trị chẵn trong mảng.
- Câu 2.7: Viết chương trình nhập một mảng một chiều gồm n số nguyên. Tính và in ra màn hình tổng của các phần tử trong mảng.
- Câu 2.6: Viết chương trình nhập một mảng một chiều n số thực. Tìm và in ra màn hình giá trị lớn nhất của mảng
- Câu 2.5: Viết chương trình nhập một mảng một chiều n số thực. Đếm và thông báo ra màn hình trong mảng có bao nhiêu phần tử dương.
- Câu 2.4: Viết chương trình nhập một mảng một chiều n số thực. Đếm và thông báo ra màn hình trong mảng có bao nhiêu phần tử âm.
- Câu 2.3: Viết chương trình nhập một mảng một chiều n số thực. Sắp xếp mảng theo thứ tự giảm dần. In ra màn hình mảng trước và sau khi sắp xếp
- Câu 2.2: Viết chương trình nhập một mảng một chiều n số nguyên. Sắp xếp mảng theo thứ tự tăng dần. In ra màn hình mảng trước và sau khi sắp xếp
All comments [ 0 ]
Your comments