
Câu 1.21: viết chương trình tính tổng s= 1+ 1/3^2 + 1/5^2....+ 1/(2n+1)^2) với n nguyên dương nhập vào từ bàn phím
Tuesday, August 12, 2014
#include <conio.h>
#include <stdio.h>
float
tong(int n)
{
int i;
float
s=0;
for
(i=0;i<=n;i++)
s+=1.0/((2*i+1)*(2*i+1));
return s;
}
void
main()
{
int n;
printf("\nNhap
N= ");
scanf("%d",&n);
printf("\n
Tong s = %f",tong(n));
getch();
}

- Câu 2.21 : Viết chương trình nhập hai ma trận amxn, bmxn gồm các số nguyên. Hãy tính và in ra màn hình ma trận cmxn là tích của hai ma trận trên.
- Câu 2.20: Viết chương trình nhập vào một mảng hai chiều amxn gồm các số thực. Đếm và in ra màn hình số phần tử dương có mặt trong mảng.
- Câu 2.19: Viết chương trình nhập vào một mảng hai chiều amxn gồm các số nguyên. Tính và in ra màn hình tổng của các phần tử trên mỗi cột.
- Câu 2.18: Viết chương trình nhập vào một mảng hai chiều amxn gồm các số nguyên. Tính và in ra màn hình tổng của các phần tử trên mỗi hàng.
- Câu 2.17: Viết chương trình nhập vào một mảng hai chiều amxn gồm các số nguyên. Hãy xây dựng ma trận b là ma trận chuyển vị của a. In ra màn hình hai ma trận a và b.
- Câu 2.16: Viết chương trình nhập và xem mảng hai chiều amxn, tìm và in ra màn hình phần tử nhỏ nhất của mảng.
- Câu 2.15: Viết chương trình nhập và xem mảng hai chiều a mxn, tìm và in ra màn hình phần tử lớn nhất của mảng.
- Câu 2.14: Viết chương trình nhập hai ma trận amxn, bmxn gồm các số nguyên. Hãy tính và in ra màn hình ma trận cmxn là hiệu của hai ma trận trên.
- Câu 2.13: Viết chương trình nhập và xem mảng hai chiều anxn, tính và in ra màn hình tổng các phần tử nằm trên đường chéo chính.
- Câu 2.12: Viết chương trình nhập hai ma trận amxn, bmxn gồm các số nguyên. Hãy tính và in ra màn hình ma trận cmxn là tổng của hai ma trận trên.
- Câu 2.11: Viết chương nhập vào một mảng hai chiều amxn gồm các số nguyên. Hãy in ra màn hình dạng chuyển vị của ma trận a.
- Câu 2.9: Viết chương trình nhập một mảng một chiều gồm n số nguyên dương. Tính và thông báo ra màn hình tổng các phần tử có giá trị lẻ trong mảng.
All comments [ 0 ]
Your comments