Home
Tài Liệu Môn Học
Môn lập trình C
Môn Cấu trúc dữ liệu-gải thuật
Giáo Trình, Bài Chiếu
Tài liệu tham khảo
Đề cương,Đề thi
Nâng Cao
office
Microsoft Excel
Microsoft Word
Microsoft Powerpoint
Dowload office 2007
Lập Trình
Lập Trình Pascal
Lập Trình C
Lập Trình C++
Sách Giải Thuật
GAME
CS 1.1
LOL
game mobile
Thủ thuật PC
Làm video proshow+sub
Máy tính
Photoshop
Internet
Cuộc sống
Truyện
Kinh nghiệm
Bài học
Ý nghĩa
Danh ngôn
Bí mật
Cung hoàng đạo
Kiến thức
Marketing
Chứng khoán
Kiến thức IT
Kỹ năng mềm
Tiếng anh
Download
Phần mềm
Ebooks
Games
Gói hình ảnh
Toolbar Firefox
dungnv
»
co so du lieu
»
monhoc
»
Cơ sở dữ liệu
Cơ sở dữ liệu
Monday, February 22, 2016
Cơ sở dữ liệu
xem đề thi tài liệu tham khảo bài giảng>>
Chia sẻ bài viết ^^
All comments [ 0 ]
Your comments
Tìm Kiếm
Quảng Cáo
ỦNG HỘ CHÚNG TÔI
Quảng cáo
Tìm Kiếm Trên Google
BÀI VIẾT QUAN TÂM
Bài toán phân tích số (đệ quy quay lui)
1.1 Hướng dẫn tạo config cá nhân để chơi cs 1.1
Câu 1.4: Viết hàm tính tổng s = 2 + 4 + 6 + … + 2*n, với n nguyên dương. Viết chương trình nhập vào từ bàn phím số nguyên dương n, áp dụng hàm trên tính và in ra màn hình tổng tương ứng.
Câu 2.11: Viết chương nhập vào một mảng hai chiều amxn gồm các số nguyên. Hãy in ra màn hình dạng chuyển vị của ma trận a.
Câu 2.8: Viết chương trình nhập một mảng một chiều gồm n số nguyên dương. Tính và thông báo ra màn hình tổng các phần tử có giá trị chẵn trong mảng.
Câu 1.5: Viết hàm đổi một số nguyên không âm thành xâu Hecxa. Viết chương trình nhập vào từ bàn phím số nguyên không âm n, áp dụng hàm trên tìm và in ra màn hình xâu Hecxa tương ứng.
Bài tập về xâu trong ngôn ngữ lập trình C. Đếm số ký tự số, ký tự hoa, ký tự thường, số tự nhiên.
Câu 1.18: Viết hàm đếm số chữ cái in hoa trong một xâu ký tự. Viết chương trình nhập vào từ bàn phím xâu ký tự s, áp dụng hàm trên cho biết trong xâu s có bao nhiêu chữ in hoa.
Câu 2.12: Viết chương trình nhập hai ma trận amxn, bmxn gồm các số nguyên. Hãy tính và in ra màn hình ma trận cmxn là tổng của hai ma trận trên.
các hàm trong danh sách liên kết đơn
All comments [ 0 ]
Your comments